Articles Updated :
Home » , , » ธุรกิจออนไลน์ ช่องทางหารายได้จาก Alibaba.com

ธุรกิจออนไลน์ ช่องทางหารายได้จาก Alibaba.com

Public by : admin on 30 เม.ย. 2557 | 30.4.57



ธุรกิจออนไลน์ ช่องทางหารายได้จาก Alibaba.com



Website ขายส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกขณะนี้เห็นจะไม่มีใครใหญ่เกินกว่า Alibaba.com ซึ่งเป็น website แบบ B2B (Business to business) ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 25 ล้านบัญชี จาก 240 ประเทศทั่วโลก และมีรายการสินค้าให้เลือกร่วม 6000 ประเภทสินค้า ! นี่คือตลาดค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลกออนไลน์ปัจจุบันที่ผู้สนใจทำ ธุรกิจออนไลน์ ไม่ควรพลาด !!


ทำไม Alibaba.com จึงน่าสนใจ ?

เพราะเป็นแหล่งรวมสินค้าและผู้ต้องการซื้อสินค้าแบบค้าส่ง ที่ใหญ่และสะดวกที่สุด เราสามารถค้นหาสินค้าที่เราสนใจในราคาต้นทุนที่ถูกมากๆ หรือราคาโรงงาน (มีโรงงานในประเทศจีนจำนวนมากเปิดช่องทางการติดต่อใน website นี้) เราสามารถสั่งซื้อสินค้าเหล่านั้นมาขายต่อในประเทศเพื่อทำกำไรให้ธุรกิจของเราได้อย่างเป็นกอบเป็นกำด้วยการติดต่อตรงกับโรงงานและนำสินค้ามาขายปลีกในประเทศ หรือ... หากเรามีสินค้า เป็นโรงงานผลิต หรือสามารถหาสินค้าราคาทุนได้ในประเทศเราก็สามารใช้ที่นี่เป็นช่องทางในการเสนอขายสินค้าแบบขายส่งให้กับผู้ซื้อจากนานาชาติทั่วโลกได้เช่นกัน ! ด้วยความที่มันเป็นตลาดใหญ่ จึงมีความน่าสนใจและมีแรงดึงดูดให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกเข้ามาหาซื้อสินค้า และนั่นก็คือโอกาสทำ ธุรกิจออนไลน์ ของเราเช่นกัน


อะไรบ้างที่เราสามารถทำได้ใน Alibaba.com

1.    หาสินค้าราคาถูกเพื่อนำมาขายปลีก ในกรณีที่เราต้องการเป็นผู้ค้าปลีก ที่นี่มีสินค้าราคาโรงงานจากทั้งประเทศจีนและนานาชาจิมากมายให้เลือกนำมาขายทำกำไร
2.    หาสินค้าราคาถูกเพื่อมาขายส่ง ในกรณีที่เราต้องการเป็นผู้ค้าส่งแต่ไม่มีโรงงานเราสามารถหาซื้อของราคาโรงงานมาเสนอขายให้กับผู้ค้าปลีกในประเทศได้ โดยเอากำไรนิดหน่อยต่อชิ้นแต่เน้นที่ปริมาณการขาย
3.    ขายส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ ในกรณีเรามีโรงงาน หรือรู้จักโรงงานในประเทศ
4.    จัดหาผู้ซื้อให้กับโรงงานในประเทศ โดยการนำสินค้าของเขาไปลงขายใน Alibaba.com
5.    สร้างความรู้จักให้กับสินค้าของเราด้วยการนำไปโฆษณาใน website นี้ เพราะเป็นศูนย์รวมของผู้ค้าจากทั่วโลก


เริ่มสนใจ website ที่ชื่อ Alibaba.com หรือยังครับหากสนใจ โปรดดูคลิปวีดีโอด้านล่าง สอนวิธีสมัครและทำความรู้จักกับ website นี้เบื้องต้น


หากสนใจเริ่มต้นเรียนรู้และวางแผนในการสร้าง ธุรกิจออนไลน์ ของคุณได้เลยครับ

คลิปวีดีโอจาก : Youtube
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)