Articles Updated :
Home » , , » งานออนไลน์ การสร้างรายได้จาก facebook แบบต่างๆ

งานออนไลน์ การสร้างรายได้จาก facebook แบบต่างๆ

Public by : admin on 29 เม.ย. 2557 | 29.4.57



งานออนไลน์ การสร้างรายได้จาก facebook แบบต่างๆ



จากผลการสำรวจล่าสุด กิจกรรมที่คนนิยมทำบนโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนอันดับ 1 คือ เล่นเกมส์ อันดับ 2 คือ เข้า facebook ! นี่เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับคนที่กำลังหาโอกาสในการสร้างรายได้จาก งานออนไลน์ เพราะหากไม่นับเรื่องเกมส์ที่ต้องใช้เทคนิคและความชำนาญขั้นสูงในการสร้างและมีการโปรโมทอย่างแรงมาชวนขับเคลื่อนแล้ว facebook ที่เป็นของฟรีและใครๆ ก็สามารถใช้ได้นี่แหละที่น่าสนใจอย่างยิ่ง


เรามาดูตัวอย่างกันดีกว่ามีอะไรบ้างที่เราสามารถทำเงินแบบ งานออนไลน์ ได้ใน facebook

1.    ประกาศขายสินค้า อันนี้แน่นอน จากผลการวิจัยที่บอกไป facebook ยังเป็นช่องทางทำการตลาดเพื่อขายสินค้าที่น่าสนใจมากที่สุดอย่างหนึ่งอยู่

2.    รับลงโฆษณาใน fan page ของเรา อันนี้สำหรับคนที่มี fan page ติดอันดับหลักแสน สามารถดึงดูดความสนใจให้คนอยากไปลงโปรโมทสินค้าและบริการได้อย่างแน่นอน

3.    รับดูแล fan page หลายคนไม่ค่อยมีเวลามาอัพเดทข้อมูลทำให้ fan page ดูไม่ค่อยน่าสนใจ การจ้างให้คนอื่นดูแลก็เป็นทางออกที่นิยมทำกัน

4.    รับคลิก like อันนี้มี 2 แบบ คือแบบทำด้วยมือ คือให้คนจริงๆ มากด กับอีกแบบคือใช้โปรแกรมช่วย ส่วนมากมีไว้สำหรับเชิดชูหน้าตาของ เจ้าของว่ามีผู้สนใจเยอะ รวมถึง.... ต้องการสร้างรายได้ในแบบข้อ 2 !

5.    รับโพสบทความใน facebook ทำให้ facebook ของผู้จ้างดูน่าสนใจที่มีการโพสเรื่องใหม่เสมอๆ

6.    รับเขียนบทความหรือ หาเนื้อหาที่น่าสนใจมาใส่ใน facebook ข้อนี้คล้ายๆ กับข้อ 5 แต่เราต้องเป็นคนสร้างเนื้อหา หรือหาเนื้อหาเอง

7.    ขาย ID ของ facebook ที่ได้รับการยืนยันตัวแล้ว อันนี้ก็มีการขายกันอยู่ ส่วนมากใช้สำหรับสร้าง comment ให้ดูเหมือนมีคนอื่นมาเขียน แต่จริงๆ เจ้าตัวเล่นเอง เป็นการโกงหน่อย แต่บางคนก็ใช้เพื่อทำการตลาดให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น

8.    ขายโปรแกรมแอดคนเข้ากลุ่มของ facebook จริงๆ การแอดคนเข้า หรือเพิ่มคนเข้ากลุ่มเราสามารถทำเองได้ หากเราสร้างกลุ่มขึ้นมาเราสามารถเพิ่มเพื่อนใน facebook ของเราเข้ามาได้เองโดยไม่ต้องรอถามเจ้าตัวก่อนได้ แต่บางคนอยากได้คนเข้ากลุ่มมากๆ เร็วๆ ก็มีการซื้อขายโปรแกรมนี้เหมือนกัน


นี่เป็นตัวอย่างวิธีการหารายได้แบบ งานออนไลน์ ที่มีคนทำเกี่ยวกับ facebook หากคุณสนใจก็ลองเลือกดูนะครับว่าคุณเหมาะกับวิธีไหนและทำได้หรือไม่ แต่ทุกอันมีการสร้างรายได้อยู่จริง และมีคนจ้างให้ทำจริงๆ ครับ

Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

12 มิถุนายน 2557 เวลา 21:29

ดูวิดีโอวิธีในการสร้างรายได้ ของงานออนไล์ทุกขั้นตอน และทำรายได้จริง สอบถามโทร0936690731 http://member.shareman.me/course?r=Kde2va&p=2

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)