Articles Updated :
Home » , , » แนะนำการสร้าง งานออนไลน์ ด้วยการสมัครขายภาพถ่ายบน internet

แนะนำการสร้าง งานออนไลน์ ด้วยการสมัครขายภาพถ่ายบน internet

Public by : admin on 17 พ.ค. 2557 | 17.5.57



แนะนำการสร้าง งานออนไลน์ ด้วยการสมัครขายภาพถ่ายบน internet



ภาพถ่ายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นมากสำหรับ การผลิตสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ หรือ สื่อออนไลน์ ทุกแบบล้วนแต่ต้องใช้รูปภาพทั้งสิ้น และแน่นอนว่าด้วยความหลากหลายและการแข่งขันของการผลิตสื่อในปัจจุบัน มันทำให้ความต้องการภาพถ่ายสูงขึ้นตลอดเวลา ที่น่าสนใจคือ การขายภาพถ่ายในปัจจุบันเราสามารถทำได้อย่างสะดวกโดยขายผ่านช่องทาง internet และลูกค้าของเราสามารถมีมาได้จากทั่วโลก และโอกาสในการขายก็คือตลอดเวลาทุกวัน วันละ 24 ชั่วโมง ! ดังนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการถ่ายภาพและสนใจจะทำ งานออนไลน์ จากการขายภาพถ่าย


มี website ที่ทำหน้าเป็นเสมือนเอเจนซี่ขายภาพถ่ายออนไลน์ มากมายบนโลก internet ซึ่งคุณสามารถค้นหาและเลือกสมัครเพื่อส่งภาพถ่ายไปขายได้ แต่หากคุณเป็นมือใหม่ กำลังคิดสนใจ และไม่มีพื้นฐานความเข้าใจในเรื่องนี้มาก่อน ผมขอแนะนำให้คุณชมคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ ซึ่งเป็นการบอกเล่าแนะนำวิธีการสมัครเพื่อขายภาพถ่ายกับ website ที่เราเรียกกันว่าเป็น microstock photos ชั้นนำและยังแนะนำว่าอันไหนเหมาะสำหรับมือใหม่อยากทดลองทำลองเข้าไปดูกันเลยครับ


เป็นไงบ้างครับน่าสนใจมากเลยใช่ไหม ? ขอเพิ่มเติมอีกสักนิดนะครับ คือในการขายภาพถ่านออนไลน์นั้น ปัญหาที่ผมมักได้ยินมือใหม่บ่นก็คือ ขายรูปไม่สักที หรือ ทำไมการตรวจสอบมันยากจัง , ส่งรูปไปไม่ผ่านการพิจารณาสักที หรือ เมื่อไหร่จะได้เงินเนี๊ยะ !? อะไรแบบนี้เป็นต้น

คำถามทั้งหมด มีคำตอบที่คุณสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง เพียงแต่วางความถือดีในตนเองลงก่อน แล้วทำไปเรื่อยๆ อย่างพิจารณา จุดหลักๆ ในการพิจารณาภาพมีไม่มากนักหรอกครับ แต่มันเป็นลักษณะของการถ่ายภาพ บอกกันคงลำบาก เพราะเป็นการกะเอาจากสายตา หรือเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์ก็ได้ ส่วยการขายภาพได้เมื่อไหร่นั้น อยู่ที่ หนึ่งคุณถ่ายภาพได้ตรงกับความต้องการของผู้ซื้อมากแค่ไหน และ สองคุณมีภาพที่ลงขายจำนวนกี่ภาพ ? เขามีกำหนดขั้นต่ำในการโอนเงินบางแห่งก็ที่ 100$ ต้องถามตัวเองว่าคุณมีภาพถ่ายมากเท่าไหร่ เดาความต้องการของคนซื้อภาพได้แม่นยำแค่ไหน ? นี่แหละครับ ที่คุณสามารถทราบคำตอบของมันได้ด้วยตัวคุณเอง เมื่อผ่านเวลาไปสักช่วงหนึ่ง อย่าใจร้อนอยากเห็นผลวันนี้พรุ่งนี้นักเลย ให้มันค่อยเป็นค่อยไปแล้วคุณจะรู้แนวทางพร้อมๆ กับมีฝีมือที่พัฒนาขึ้น และมันก็จะเป็น งานออนไลน์ ที่ยั่งยืนสำหรับคุณได้แน่นอน !


คลิปวีดีโอประกอบเรื่องจาก : Youtube
ภาพประกอบเรื่องจาก : flickr.com


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)