Articles Updated :
Home » , , » สร้าง งานออนไลน์ ด้วยการรับทำวีดีโอรีวิวสินค้า

สร้าง งานออนไลน์ ด้วยการรับทำวีดีโอรีวิวสินค้า

Public by : admin on 2 พ.ค. 2557 | 2.5.57



สร้าง งานออนไลน์ ด้วยการรับทำวีดีโอรีวิวสินค้า



ภาพเคลื่อนไหวหรือวีดีโอ เริ่มมีบทความในการทำการตลาดทาง internet มากขึ้นเรื่อยๆ แม้กระทั่งโพสใน facebook ปัจจุบันก็ดูเหมือนจะมีไฟล์วีดีโอปรากฏขึ้นเยอะมาก ทั้งๆ ที่แต่ก่อนจะนิยมโพสเพียงภาพถ่าย นี่เป็นพฤติกรรมที่กำลังปรับเปลี่ยนของผู้ที่อยู่ในโลกออนไลน์ ระบบ internet ซึ่งมีการปรับตัวอยู่ตลอดเวลาไม่เคยหยุดนิ่ง และจุดนี้เราสามารถนำมาสร้างเป็น งานออนไลน์ เพื่อหารายได้ให้กับตัวเรา


หากถามว่าการตลาดแบบไหนที่ผู้ประกอบการชอบในปัจจุบัน ก็ต้องยอมรับว่า การทำรีวิวบอกเล่าประสบการณ์การใช้งานและการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการเป็นที่นิยม การจ้างคนเขียนรีวิวสินค้าเป็นงานเขียนบทความหนึ่งที่มีผู้สนใจจ้างเข้ามาตลอด และเชื่อว่าวีดีโอภาพเคลื่อนไหวจะเข้ามามีบทบาท เพราะมันสามารถดึงดูดความสนใจและชักจูงผู้คนให้เกิดความอยากรู้ในเรื่องรายละเอียดของสินค้าผลิตภัณฑ์หรือบริการได้ง่ายกว่าตัวหนังสือ


และเชื่อได้เลยว่ามีผู้ประกอบการจำนวนมากพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อจ้างคนมาทำวีดีโอแบบการรีวิวสินค้านี้ เพื่อส่งเสริมการขาย เพิ่มช่องทางที่น่าสนใจในการทำการตลาดออนไลน์ ให้กับสินค้าหรือบริการของเขาแน่นอน


ด้านล่างเป็นตัวอย่างการทำ วีดีโอรีวิวสินค้าของชาวต่างประเทศ จะสังเกตได้ว่าเขาไม่ได้เอาแต่ชมสินค้า มีการติงด้วยอารมณ์ขันเล็กๆ แต่ก็สามารถนำเสนอข้อดีและขับเน้นความน่าสนใจน่าเลือกใช้งานของสินค้าออกมาได้อย่างดี



หากคุณสนใจที่จะทำวีดีโอรีวิวสินค้าเป็น งานออนไลน์ ขอแนะนำว่าในเบื้องต้นคุณควรสร้างต้นทุนความน่าเชื่อถือให้กับตัวคุณเองก่อน อาจจะเป็นการทำ Blog หรือ ช่องใน Youtube แล้วเริ่มทำคลิปวีดีโอวิจารณ์สินค้าด้วยลูกเล่นแบบหยิกแกมหยอกแต่สามารถเน้นข้อดีและคุณสมบัติเด่นสินค้าออกมาให้น่าสนใจ ทำและหาช่องทางโปรโมท เมื่อถึงระดับหนึ่งค่อยส่งตัวอย่างวีดีโอไปให้ผู้ประกอบการชม เพื่อเสนอตัวรับทำงาน แต่... ผมมั่นใจว่าหากคุณทำได้ดี ผู้ประกอบการจะตามหาตัวคุณก่อนที่คุณจะทันนำเสนอตัวแน่นอน !

 
คลิปวีดีโอจาก : Youtube

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)