Articles Updated :
Home » , , » งานออนไลน์ รับให้คำปรึกษาตรวจสอบ website

งานออนไลน์ รับให้คำปรึกษาตรวจสอบ website

Public by : admin on 3 พ.ค. 2557 | 3.5.57



งานออนไลน์ รับให้คำปรึกษาตรวจสอบ website



Website เมื่อถูกสร้างขึ้นมาแน่นอนว่า มันผ่านการคิดพิจารณามาอย่างดีแล้วจากผู้ทำ website และเจ้าของธุรกิจ แต่ยังไม่แน่ว่ามันจะมีจุดบกพร่องที่ถูกละเลยไป หรือมีบางสิ่งบางอย่างที่ควรจะได้รับปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นหรือไม่ อย่างเช่น การใส่ key word ลงในหน้านั้นๆ ถูกต้องตามหลักในการทำ SEO หรือไม่ การมีผู้รู้ในด้านการทำ SEO หรือมีประสบการณ์ในการทำ website มาช่วยดูให้ เป็นเรื่องที่สมควรทำ เพราะจะส่งผลดีต่อประสิทธิภาพของ website ให้ได้ผลดีขึ้นได้ นี่คือ งานออนไลน์ ที่ผู้มีความชำนาญสามารถช่วยในการตรวจสอบให้ได้


การให้คำปรึกษาและตรวจสอบ website ก็เหมือนกับการให้คำปรึกษาในเรื่องธุรกิจแบบอื่นๆ ที่ต้องใช้ผู้ที่มีความชำนาญการและมีความละเอียดรอบคอบเข้ามาช่วยตรวจสอบ หากคุณเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านการทำ website และ SEO งานนี้เป็นอีก งานออนไลน์ ที่คุณสามารถทำเพื่อหารายได้เพิ่มเติมได้เช่นกัน


ในการทำงานเป็นผู้ให้คำปรึกษาในด้าน website สิ่งที่ต้องมีคือ

1.    ความรู้และความชำนาญด้านการทำ website และ SEO ในระดับ ดี-ดีมาก
2.    มี Portfolio ที่น่าเชื่อถือ
3.    สามารถให้คำแนะนำและอธิบายรายละเอียดได้เป็นอย่างดี
4.    มีความละเอียดรอบคอบและชี้จุดปัญหาได้อย่างชัดเจน
5.    บอกรายละเอียดงานที่จะให้บริการอย่างชัดเจน เพื่อความสะดวกและเข้าใจตรงกันในการบริการ


สำหรับการหาผู้ใช้บริการนั้นทำได้ไม่ยากนัก (หากคุณมีความน่าเชื่อถือ) เพราะ website มีอยู่มากมายและเจ้าของ website ย่อมต้องการให้ website ของเขามีประสิทธิภาพสูงขึ้น เราสามารถประกาศตาม website ประกาศข่าว เพื่อรับทำ งานออนไลน์ นี้ หรือ สามารถสร้าง email แบบ newsletter เพื่อแนะนำตัวเองและบริการให้ website ต่างๆ ทราบก็ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการถูกเลือกใช้บริการของเรา


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)