Articles Updated :
Home » , , » รับทำการ์ตูนแอนิเมชั่น งานออนไลน์ ของนักสร้างสรรค์ตัวการ์ตูน

รับทำการ์ตูนแอนิเมชั่น งานออนไลน์ ของนักสร้างสรรค์ตัวการ์ตูน

Public by : admin on 5 พ.ค. 2557 | 5.5.57



รับทำการ์ตูนแอนิเมชั่น งานออนไลน์ ของนักสร้างสรรค์ตัวการ์ตูน



ตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นสามารถนำมาใช้งานเพื่ออธิบายเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจและสามารถเพิ่มความเข้าใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี และไม่ต้องใช้งบประมาณมากในการทำ เพราะไม่ได้นักแสดง ฉาก หรือวัสดุอุปกรณ์อื่นๆ ดังนั้นในการทำโฆษณาทาง internet จึงมีหลายคนเลือกใช้คลิปวีดีโอการ์ตูนแอนิเมชั่น ในการนำเสนอเรื่องราวบอกเล่ารายละเอียดของสินค้าหรือบริการ เพื่อสื่อสารถึงกลุ่มผู้บริโภค เข้าในได้ง่ายและเห็นภาพได้อย่างชัดเจน เป็นงานที่สนับสนุนการทำธุรกิจ งานออนไลน์ ประเภทอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี


การสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่น เป็นงานสร้างสรรค์ประเภทหนึ่งที่สามารถทำในรูปแบบ งานออนไลน์ ได้ เพราะสิ่งที่ผู้ซื้อ หรือลูกค้าต้องการเป็นไฟล์คลิปวีดีโอ ที่เราสามารถรับงานและส่งผลงานเป็นไฟล์ไปให้พวกเขาทาง internet ได้อย่างสะดวก


มันเป็นงานที่น่าสนใจประเภทหนึ่งเลยทีเดียว เพราะมันเป็นสร้างสรรค์ที่เราสามารถใส่จินตนาการของตัวเองลงไปได้อย่างเต็มที ที่เหลือก็อยู่ที่ความสามารถในการตกแต่งทำภาพจากโปรแกรมการสร้างแอนิเมชั่น


ด้านล่างเป็นตัวอย่างการใช้โปรแกรม Adobe Flash สร้างภาพแอนิเมชั่น ซึ่งไม่ได้ยากมากนักสำหรับผู้เริ่มต้นหัดทำ


ความน่าสนใจของงานนี้คือ มันเป็นงานที่สนุก และหากมีฝีมือดีสามารถต่อยอดพัฒนาไปถึงการรับทำโฆษณารายใหญ่ขึ้นได้ มีความอิสระสามารถทำจากที่ไหนก็ได้ที่เราสามารถพกพาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไป


มันจังเป็น งานออนไลน์ อีกอย่างที่น่าสนใจหากคุณมีใจรักในการสร้างภาพการ์ตูนเคลื่อนไหว




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)