Articles Updated :
Home » , , » รับทำ งานออนไลน์ สายพันธุ์ไทย fruity job

รับทำ งานออนไลน์ สายพันธุ์ไทย fruity job

Public by : admin on 28 เม.ย. 2557 | 28.4.57



รับทำ งานออนไลน์ สายพันธุ์ไทย fruity job



ผมเชื่อว่ามีคนจำนวนมากในประเทศไทยของเราที่มีศักยภาพและความสามารถมากพอที่สร้างรายได้สร้าง งานออนไลน์ ให้กับตัวเองโดยที่ไม่ต้องไปทำงานเป็นพนักงานประจำซึ่งต้องฝากอนาคต ทุ่มเทเวลา ความสามารถและอิสรภาพให้กับบริษัทหรือองค์กรที่ไหน เพียงแต่... การจะเริ่มต้นทำงานด้านนี้อย่างจริงจังดูเหมือนมันจะยากตรงที่ไม่รู้จะไปหาผู้จ้างงานที่ไหนให้มาสนใจติดต่อให้เราทำงาน... มันก็เลยดูเหมือนเป็นเรื่องยาก จนหลายๆ คนล้มเลิกความฝัน แล้วกลับไปก้มหน้าก้มตาทำงาน เอาความชัวร์ของเงินเดือนดีกว่าไปเสี่ยงกับการเริ่มต้นใหม่ !


ในต่างประเทศมี website ที่เป็นสื่อกลางให้คนต้องการทำงานอิสระออนไลน์มาประกาศความสามารถแนะนำและเสนอตัวรับทำงาน อย่าง Fiverr.com ซึ่งจริงๆ แล้วคนไทยเราก็สามารถเข้าร่วมทำงานโดยสมัครเป็นสมาชิก และใช้ website นี้หาคนจ้างงานได้ไม่ยาก ! แต่... ก็เข้าใจอยู่ว่าตอนเริ่มต้นมันดูอยาก เพราะหนึ่งยังไม่มีประสบการณ์และสอง... มีอุปสรรคเรื่องภาษาเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อง ! หลายๆ คนมีปัญหาเรื่องภาษาอังกฤษ ซึ่งก็ไม่ได้แปลกอะไร ผมมีเพื่อนที่เรียนจบระดับปริญญาโทหลายต่อหลายคนที่มีอาการ “กลัวฝรั่ง” เพราะคิดว่าตัวเองพูดสื่อสารกับเขาไม่ค่อยได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาของเรา และหากไม่ได้ใช้งานบ่อยๆ ที่เรียนมามันก็ลืมกันไปบ้างนี่เป็นเรื่องปกติ


เอาล่ะครับวันนี้เรายังไม่ต้องกังวลเรื่องภาษา เพราะในประเทศไทยเราเองก็มี website ประเภทเดียวกับ Fiverr.com เช่นเดียวกัน ! ชื่อของ website ที่ว่านี้คือ fruityjob.com ซึ่งคุณสามารถเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกเริ่มนำเสนอตัวทำงานตามที่คุณถนัด หรือจะใช้ในการหาผู้รับทำงานที่มีความเชี่ยวชาญบางเรื่องเพื่อสนับสนุนการทำ งานออนไลน์ ของคุณก็ได้อีกเช่นกัน ในราคาเริ่มต้นที่เพียง... 150 บาท !


งานที่คุณสามารถรับทำได้ที่นี่มีหลากหลาย เช่น กราฟฟิคดีไซน์ , การตลาดออนไลน์ , งานเขียน , งานแปล , การทำวีดีโอ , การทำอนิเมชั่น , โฆษณา , การทำโปรแกรม ฯลฯ. สุดแท้แต่คุณถนัดในเรื่องไหน หากยังไม่แน่ใจ เข้าไปดูก่อนเพื่อเรียนรู้ แล้วกลับมาพิจารณาตัวเราเองว่าทำอะไรได้บ้าง ก็เป็นอีกทางที่ทำให้เราสามารถวางรูปแบบการทำ งานออนไลน์ ของเราได้ดีและรวดเร็วขึ้น


ถนัดด้านไหน เก่งด้านไหน เริ่มจากด้านนั้นครับ แล้วค่อยๆ พัฒนารูปแบบวิธีการไปเรื่อยๆ โอกาสในการทำ งานออนไลน์ ของคุณมาถึงแล้ว ลองทำดูเลย !

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)