Articles Updated :
Home » , , » ออกแบบแบนเนอร์ ด้วย illustrator งานออนไลน์ รายได้ดี

ออกแบบแบนเนอร์ ด้วย illustrator งานออนไลน์ รายได้ดี

Public by : admin on 11 พ.ค. 2557 | 11.5.57



ออกแบบแบนเนอร์ ด้วย illustrator งานออนไลน์ รายได้ดี



แบนเนอร์ หรือป้ายโฆษณา ที่มีไว้สำหรับโปรโมทโฆษณาสินค้า บริการ หรือธุรกิจ ให้เป็นที่สนใจรับรู้ของคนทั่วไป กินความหมายทั้งป้ายโฆษณาสินค้าขนาดใหญ่ที่มีไว้ติดตามที่ต่างๆ จนถึงแบนเนอร์ที่มีไว้ติดใน website งานลักษณะนี้เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก เราสามารถเห็นการรับทำงานประเภทนี้ในหลายที่ตั้งแต่ร้านทำป้ายทั่วไปจนถึงผู้ที่รับทำ งานออนไลน์ ออกแบบแบนเนอร์ให้ธุรกิจต่างๆ ใช้งานบน website ในโลก internet


ขนาดใหญ่หรือเล็ก เราสามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามการใช้งานและความเหมาะสม ด้วยการสร้างไฟล์ภาพด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่มีความละเอียดและสามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้อิสระตามความต้องการอย่างโปรแกรม adobe illustrator artwork ซึ่งเป็นโปรแกรมที่นิยมใช้กันในงานการออกแบบ


ด้านล่างเป็นคลิปวีดีโอแสดงวิธีการใช้งานโปรแกรม adobe illustrator ในการทำภาพที่เข้าใจง่ายไปดูกันเลยครับ



ในตอนแรกๆ อาจจะดูยุ่งยากนิดหน่อยในการลากเส้นไปๆ มาๆ แต่เป็นโปรแกรมที่จำเป็นมากที่ผู้ต้องการทำ งานออนไลน์ หรือรับทำงานด้านออกแบบทั่วไปต้องเรียนรู้ และใช้ให้ชำนาญ


คลิปวีดีโอต่อมา เป็นการแนะนำการใช้งานพื้นฐาน สำหรับมือใหม่พึ่งเริ่มหัดทำลองงานด้านการออกแบบ คำอธิบายเป็นภาษาไทยเข้าใจง่าย และทดลองทำตามได้เลย  ลองไปดูกันครับ ความยาว 15 นาที




เมื่อทราบพื้นฐานแล้วก็มาลองหัดทำ ทำบ่อยๆ ทำมากๆ นานก็จะทำได้อย่างคล่องแคล่วเอง แต่ที่ต้องมีแน่นอนในการรับทำงานประเภทนี้ คือความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดในงานด้านการออกแบบ


เมื่อคุณมีครบทั้งความเข้าใจและความช่ำชองในการใช้โปรแกรม และมีความคิดสร้างสรรค์ในงานออกแบบแล้ว ตอนนี้คุณก็สามารถรับทำงานด้านนี้ได้แล้ว อาจจะเริ่มจากการรับ งานออนไลน์ มาทำก่อนตามความต้องการของผู้จ้างวาน หลังจากนั้นเมื่อรู้วิธีการในการทำงานดีแล้ว คุณสามารถพัฒนางานนี้ให้กลายเป็นธุรกิจส่วนตัวของคุณได้ไม่ยากเลย
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)