Articles Updated :
Home » , , » อวดแบรนด์ ธุรกิจออนไลน์ ด้วยการใส่ Logo ลงในคลิปวีดีโอ

อวดแบรนด์ ธุรกิจออนไลน์ ด้วยการใส่ Logo ลงในคลิปวีดีโอ

Public by : admin on 15 พ.ค. 2557 | 15.5.57



อวดแบรนด์ ธุรกิจออนไลน์ ด้วยการใส่ Logo ลงในคลิปวีดีโอ



คงเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าในปัจจุบัน คลิปวีดีโอ มีพลังในการสื่อสร้างเพื่อทำการตลาดสูงมาก โดยเฉพาะสำหรับ ธุรกิจออนไลน์ จากแต่เดิมที่เราใช้รูปภาพในการทำโฆษณา เราสามารถสร้างความรู้จักต่อผู้ชมให้กับแบรนด์ของเราด้วยการทำภาพโฆษณาสวยๆ น่าสนใจ แล้วใส่ Logo ของเราลงไปในภาพ หรือจะเป็นภาพแบบโปสเตอร์ ก็ทำได้ไม่ยาก


แต่เมื่อเราปรับมาเพิ่มเติมการสื่อสารด้วยคลิปวีดีโอ การจะใส่ Logo ของเราเข้าไปในคลิป ก็ต้องมีการเรียนรู้เทคนิควิธีการอีกเล็กน้อย ด้านลางเป็นคลิปสอนการใส่ Logo เข้าไปใน คลิปวีดีโอแบบง่ายๆ ด้วยโปรแกรม Sony Vegas น่าสนใจมากทีเดียวครับ และสามารถทำได้ง่ายๆ ลองไปชมกันครับ

 

ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ แต่ด้วยการทำง่ายๆ เติมแต่งเข้าไปในคลิปวีดีโอของเรานี่แหละ ที่จะทำให้ ธุรกิจออนไลน์ ของเราสามารถฝังประทับตา ติดอยู่ในความทรงจำของผู้ชมได้เป็นอย่างดี


โอกาสทางธุรกิจของเราจะเพิ่มขึ้นเมื่อแบรนด์ของเราถูกจดจำได้ และคลิปวีดีโอก็เป็นสื่อที่คนจับตาให้ความสนใจในการชมดูมากในปัจจุบัน ดังนั้นการทีเราสามารถใส่ภาพ Logo ของเราเข้าไปในคลิปวีดีโอได้ จึงเป็นเรื่องที่มีส่วนช่วยให้ ธุรกิจออนไลน์ ของเรามีโอกาสเติบโตได้เป็นอย่างดี


และ ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสินค้าและบริการของเราเลย เราสามารถทำคลิปสนุกๆ ตลกๆ อะไรก็ได้ ที่ชวนให้คนติดตามออกเผยแพร่ เพียงแค่ใส่ Logo ของเราเข้าไป ก็จะเกิดการจัดจำได้โดยเขาไม่รู้ตัว นี่เป็นอีกวิธีสามารถช่วยให้ ธุรกิจออนไลน์ ของคุณเป็นที่รับรู้ และเติบโตขึ้นได้



คลิปวีดีโอประกอบเรื่องจาก : Youtube

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)