Articles Updated :
Home » , , » Website ให้คำแนะนำด้านกฎหมาย งานออนไลน์ ของทนายความ

Website ให้คำแนะนำด้านกฎหมาย งานออนไลน์ ของทนายความ

Public by : admin on 9 พ.ค. 2557 | 9.5.57



Website ให้คำแนะนำด้านกฎหมาย งานออนไลน์ ของทนายความ



เรื่องกฎหมายเป็นหนึ่งในเรื่องที่หากเป็นไปได้มีใครอยากมีปัญหาในเรื่องนี้ เพราะมันเป็นอะไรที่น่าปวดหัวสุดๆ โดยเฉพาะกับคนที่ไม่ค่อยมีความรู้ในด้านกฎหมาย และนี่เป็นคนกลุ่มใหญ่ของประเทศเสียด้วย เมื่อไหร่ก็ตามที่มีปัญหาในด้านกฎหมายสิ่งที่พวกเขาจะทำได้ก็คือ การพยายามหาคำแนะนำจากผู้รู้กฎหมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือทนายความ ซึ่งผู้ที่ทำอาชีพด้านนี้เองก็มีจำนวนไม่น้อย บางครั้งความน่าเชื่อถือก็เป็นจุดหนึ่งที่สามารถทำให้ทนายความประสบความสำเร็จในการทำงาน มีลูกความมารับคำปรึกษาและความช่วยเหลือจำนวนมาก วิธีที่ดีอย่างหนึ่งในการสร้างความน่าเชื่อถือของทนายความก็คือการเปิด website เพื่อให้ความรู้และให้คำปรึกษา ซึ่งถือเป็น งานออนไลน์ ที่สนับสนุนภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือ รวมถึงเป็นการช่วยเหลือให้ความรู้กับผู้คนทั่วไปได้อีกด้วย


การทำ website ให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายนี้ สามารถทำได้ไม่ยาก เพราะไม่ได้จำเป็นต้องทำ website ที่มีโครงสร้างหรือลูกเล่นสลับซับซ้อนอะไรมากนัก เพียงมีส่วนที่ใช้แนะนำตัว ให้ผู้เข้ามาทราบว่าเป็นใคร สำนักงานอยู่ไหน ชื่อสำนักงานอะไร ติดต่อได้อย่างไร กับประวัติการทำงานเล็กๆ น้อยใส่ไว้หนึ่งหน้า ช่องทางการติดต่ออีก 1 หน้า อาจจะเป็นช่องให้กรอกข้อมูล มีเบอร์โทรศัพท์ และ email ไว้ให้ติดต่อก็เพียงพอแล้ว อีกหน้าก็อาจจะเป็นการแนะนำเรื่องเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ในลักษณะการเขียนเป็นบทความขึ้นมา สำหรับส่วนที่สำคัญที่สุดที่จะสามารถดึงดูดคนเข้ามาและทำให้คนเกิดความเชื่อถือ ก็ส่วนที่เป็นหน้าสำหรับตั้งกระทู้คำถาม ที่เปิดโอกาสให้คนทั่วไปเข้ามาตั้งคำถามปัญหาด้านกฎหมายในเรื่องต่างๆ แล้วเข้าไปตอบ ในส่วนนี้ยิ่งตอบได้ดีก็จะยิ่งทำให้สำนักงานของคุณได้รับความเชื่อถือ


นอกจากการทำ website ที่มีส่วนให้ถามตอบแล้วอาจจะมีการทำคลิปอัดรายการให้คำแนะนำทาง Youtube อีกก็ไม่เลว เพราะทำให้คนได้รู้จักหน้าค่าตา ได้เห็นท่าทางและน้ำเสียง ซึ่งจะทำให้เขาเกิดความเชื่อมั่นและรู้สึกคุ้นเคยมากยิ่งขึ้น


การทำ website เพื่อให้ความรู้ทางกฎหมาย จึงเป็น งานออนไลน์ อย่างหนึ่งของนักกฎหมาย หรือทนายความในยุคปัจจุบัน

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

เกี่ยวกับผู้จัดทำ

กาญจนะ วิจิตร คือ ผู้ก่อตั้ง & บรรณาธิการ เว็บ www.งานออนไลน์รายได้ประจำ.com ซึ่งมีความสนใจในด้านการพัฒนาเว็บไซต์, Mobile App, ธุรกิจออนไลน์, นวัตกรรม, การลงทุน, การเขียนบล็อค และการท่องเที่ยว

ทุกคนสามารถเผยคัดลอก จ่ายแจกเนื้อหาจากเว็บไซต์นี้ได้ แต่ต้องแสดงที่มาของเนื้อหา (ให้ Credit เจ้าของลิขสิทธิ์)